MediaTek và Intel hợp tác nâng cao để mang 5G đến thế hệ PC tiếp theo

Modem MediaTek T700 thực hiện thành công các cuộc gọi độc lập 5G

Việtnam, Tháng 8, 2020MediaTek hôm nay đã công bố những tiến bộ trong việc hợp tác với Intel để mang lại trải nghiệm 5G cho các PC thế hệ tiếp theo với sự phát triển và chứng nhận thành công thẻ dữ liệu modem 5G.

Modem MediaTek T700 5G, sẽ được sử dụng để mang kết nối 5G cho các PC do Intel cung cấp, đã hoàn thành các cuộc gọi độc lập 5G (SA) trong các kịch bản thử nghiệm trong thế giới thực. Ngoài ra, Intel đã tiến bộ về tích hợp hệ thống, xác nhận và phát triển tối ưu hóa nền tảng để có trải nghiệm người dùng vượt trội và sẵn sàng hỗ trợ đồng kỹ thuật cho các đối tác OEM của mình. MediaTek và Intel đều cam kết mang lại trải nghiệm người dùng vượt trội.

Sự hợp tác của chúng tôi với Intel là sự mở rộng tự nhiên của doanh nghiệp di động 5G đang phát triển của chúng tôi và là cơ hội thị trường đáng kinh ngạc để MediaTek tiến vào thị trường PC, ông Joe Chen cho biết. Với chuyên gia sâu về Intel, chuyên gia sâu về không gian PC và công nghệ modem 5G đột phá của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác định lại trải nghiệm máy tính xách tay và mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm 5G tốt nhất.

Một sự hợp tác thành công được đo lường bằng cách thực hiện và chúng tôi rất vui mừng khi thấy tiến bộ nhanh chóng mà chúng tôi đang thực hiện với MediaTek trên giải pháp modem 5G của chúng tôi với việc lấy mẫu của khách hàng bắt đầu vào cuối quý này. Dựa trên sự lãnh đạo 4G / LTE của chúng tôi trong PC, 5G sẵn sàng thay đổi cách chúng ta kết nối, tính toán và giao tiếp. Intel cam kết tăng cường các khả năng đó trên các máy tính cá nhân tốt nhất thế giới, ông Chris Walker, phó chủ tịch tập đoàn Intel và tổng giám đốc của Nền tảng khách hàng di động.

Modem MediaTek T700 hỗ trợ các kiến ​​trúc mạng Sub-6 5G không độc lập và độc lập để cung cấp tốc độ nhanh hơn và kết nối đáng tin cậy hơn. Cho dù người tiêu dùng đang ở nhà hay đang di chuyển, họ có thể duyệt, phát trực tuyến và chơi trò chơi với tốc độ 5G cực nhanh. Modem MediaTek chanh cũng có hiệu suất năng lượng cao để kéo dài tuổi thọ pin của máy tính xách tay để người tiêu dùng có thể sử dụng lâu hơn giữa các lần sạc. MediaTek đang triển khai công nghệ 5G tiên tiến trên các phân khúc PC, di động, gia đình, tự động và IoT để giúp mọi người kết nối siêu nhanh.

Các máy tính xách tay đầu tiên được kích hoạt bởi giải pháp modem MediaTek và Intel 5G dự kiến ​​vào đầu năm 2021.

Để tìm hiểu thêm về công nghệ 5G của MediaTek, vui lòng truy cập:https://i.mediatek.com/mediatek-5g.

###

Giới thiệu về MediaTek Inc.

MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) là một công ty bán dẫn không lỗ toàn cầu cho phép 1,5 tỷ thiết bị được kết nối mỗi năm. Chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường trong việc phát triển các hệ thống cải tiến trên chip (SoC) cho thiết bị di động, giải trí gia đình, kết nối và các sản phẩm IoT. Sự cống hiến của chúng tôi cho sự đổi mới đã giúp chúng tôi trở thành một động lực thị trường trong một số lĩnh vực công nghệ quan trọng, bao gồm công nghệ di động hiệu quả năng lượng cao, giải pháp ô tô và một loạt các sản phẩm đa phương tiện tiên tiến như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV kỹ thuật số, 5G, Thiết bị trợ lý giọng nói (VAD) và thiết bị đeo. MediaTek trao quyền và truyền cảm hứng cho mọi người để mở rộng tầm nhìn và đạt được mục tiêu của họ thông qua công nghệ thông minh, dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chúng tôi làm việc với các thương hiệu mà bạn yêu thích để làm cho mọi người có thể tiếp cận công nghệ tuyệt vời và điều đó thúc đẩy mọi thứ chúng tôi làm. Chuyến thăm www.mediatek.com để biết thêm chi tiết.

MediaTek Press Office:

PR@mediatek.com

Kevin Keating, MediaTek

+1- 206-321-7295

10188 Telesis Ct #500, San Diego, CA 92121, USA