MediaTek ra mắt Chipset 5G mới nhất, Dimensity 700, dành cho điện thoại thông minh 5G

Dimensity 700 phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với thiết bị 5G

Việt Nam- 10 tháng 11, 2020 – MediaTek hôm nay công bố chipset Dimensity 700 5G, một SoC 7nm được thiết kế để mang lại khả năng và trải nghiệm 5G tiên tiến cho thị trường hiện nay. Dimensity 700 của gia đình chip 5G MediaTek’s Dimensity cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị một bộ đầy đủ các tùy chọn cho các mẫu điện thoại thông minh 5G - từ hàng đầu và cao cấp đến các thiết bị tầm trung và thị trường đại chúng - làm cho 5G dễ tiếp cận hơn cho người tiêu dùng ở mọi nơi.

Tiến sĩ JC Hsu, VP công ty và GM của Bộ phận kinh doanh truyền thông không dây của MediaTek cho biết: “Với danh mục đầu tư Mật độ mở rộng, chúng tôi đang mang các khả năng 5G mới nhất đến mọi cấp điện thoại thông minh để nhiều người hơn có thể tận hưởng trải nghiệm 5G”. “Dimensity 700 có sự kết hợp ấn tượng giữa các tính năng kết nối 5G, khả năng camera tiên tiến như cải tiến chụp ban đêm và hỗ trợ nhiều trợ lý giọng nói, tất cả đều nằm trong một thiết kế siêu tiết kiệm điện.”

Dimensity 700 tích hợp các tính năng kết nối nâng cao bao gồm Tổng hợp nhà cung cấp 5G (2CC 5G-CA) và 5G ở chế độ chờ kép SIM kép (DSDS), cho phép người dùng truy cập với tốc độ nhanh nhất và dịch vụ Thoại qua Radio mới (VoNR) độc quyền 5G từ một trong hai kết nối. Về mặt sức mạnh xử lý, con chip này tích hợp hai lõi lớn Arm Cortex-A76 trong CPU tám lõi của nó và hoạt động ở tốc độ lên đến 2,2 GHz.

Các tính năng chính của Dimensity 700 bao gồm:

  • MediaTek 5G UltraSave: Cung cấp các công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến để cải thiện tuổi thọ pin. Nó bao gồm Phát hiện môi trường mạng UltraSave, Nhận thức nội dung MediaTek 5G UltraSave OTA, BWP động và Chế độ kết nối DRX. Công nghệ tích hợp quản lý thông minh kết nối 5G của thiết bị để bạn có thể làm được nhiều việc hơn và sạc thiết bị của mình ít thường xuyên hơn.
  • Màn hình 90Hz cao cấp: Các thương hiệu có thể thiết kế điện thoại thông minh với màn hình FullHD + sắc nét, độ phân giải cao và tốc độ làm mới cực nhanh để giảm độ mờ trong hình ảnh động, cuộn và trò chơi để có trải nghiệm người dùng tốt nhất.
  • Máy ảnh 64MP & Cải tiến chụp ban đêm: Hỗ trợ cảm biến máy ảnh chính 48MP hoặc 64MP với các tính năng AI-bokeh, AI-color và AI-beauty. Ngoài ra, bộ tăng tốc hình ảnh dựa trên phần cứng tích hợp cho phép giảm nhiễu đa khung hình để người dùng có thể chụp ảnh chất lượng cao với độ nhiễu thấp, ngay cả vào ban đêm.
  • Hỗ trợ nhiều trợ lý giọng nói: Hỗ trợ trợ lý giọng nói từ các thương hiệu toàn cầu như Alibaba, Amazon, Baidu, Google và Tencent để cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị nhiều tùy chọn cấu hình hơn.

Dimensity 700 tiếp tục di sản của MediaTek là mang đến các tính năng kết nối, đa phương tiện và hình ảnh tiên tiến cho người tiêu dùng ở khắp mọi nơi. Dòng chip Dimensity 5G của MediaTek kết hợp thông minh và nhanh chóng để cung cấp năng lượng cho các thiết bị 5G ở tất cả các cấp và với Dimensity 700, các thiết bị 5G giờ đây sẽ có thể tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng hơn nữa.

Để biết thông số kỹ thuật đầy đủ và thêm chi tiết về dòng Dimensity 700 của MediaTek và truy cập danh mục đầu tư 5G: https://i.mediatek.com/mediatek-5g

###

Giới thiệu về MediaTek Inc.
MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) là một công ty bán dẫn không dây toàn cầu cho phép 1,5 tỷ thiết bị được kết nối mỗi năm. Chúng tôi dẫn đầu thị trường trong việc phát triển các hệ thống trên chip (SoC) sáng tạo cho các sản phẩm thiết bị di động, giải trí gia đình, kết nối và IoT. Sự cống hiến của chúng tôi đối với sự đổi mới đã định vị chúng tôi như một động lực thị trường trong một số lĩnh vực công nghệ chính, bao gồm công nghệ di động tiết kiệm năng lượng cao, giải pháp ô tô và một loạt các sản phẩm đa phương tiện tiên tiến như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV kỹ thuật số, 5G, Thiết bị hỗ trợ giọng nói (VAD) và thiết bị đeo được. MediaTek trao quyền và truyền cảm hứng cho mọi người mở rộng tầm nhìn và đạt được mục tiêu của họ thông qua công nghệ thông minh, dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chúng tôi hợp tác với những thương hiệu mà bạn yêu thích để làm cho công nghệ tuyệt vời có thể tiếp cận được với tất cả mọi người và nó thúc đẩy mọi thứ chúng tôi làm. Xem thêm thông tin tại www.mediatek.com

 

MediaTek Press Office:
PR@mediatek.com
Kevin Keating, MediaTek
+1- 206-321-7295
10188 Telesis Ct #500, San Diego, CA 92121, USA