MediaTek ra mắt Công suất cực thấp 800GbE MACsec PHYs MT3729 Được thiết kế cho Trung tâm dữ liệu và Cơ sở hạ tầng 5G

Các giải pháp PHY mới tích hợp các tính năng mã hóa và dấu thời gian nâng cao

Việt Nam, 3 Tháng 8, 2020 – MediaTek hôm nay đã công bố tính khả dụng thương mại của dòng sản phẩm MT3729 gồm 800GbE (Dual 400GbE) PHYs trả lại được thiết kế cho nhu cầu truyền dữ liệu tốc độ cao và cực thấp của các trung tâm dữ liệu và các ứng dụng cơ sở hạ tầng 5G, bên cạnh các yêu cầu bảo mật nghiêm ngặt của những ứng dụng này. MT3729 sử dụng công nghệ 56GbE PAM4 SerDes hàng đầu trong ngành của MediaTek có sẵn như là một phần tiêu chuẩn dành riêng cho ứng dụng (ASSP), và sẽ trang bị cho các nhà cung cấp dịch vụ và thiết bị mạng Cấp 1 để cho phép truyền dữ liệu tốc độ cao, an toàn và đáng tin cậy cho mạng modem. cơ sở hạ tầng.

Theo các nhà phân tích ngành công nghiệp, nhu cầu của trung tâm dữ liệu cho 400GbE trở lên sẽ kết thúc sự tăng trưởng mạnh mẽ vào cuối năm 2020 và cuối cùng sẽ chiếm hơn 25% các lô hàng công nghiệp vào năm 2024. Nhóm sản phẩm MT3729 lý tưởng cho thẻ dòng hoặc chuyển đổi vải để xây dựng các máy chủ, bộ chuyển mạch và bộ định tuyến mạng đa terabit với các liên kết dữ liệu tốc độ cao an toàn và các tính năng định thời gian giao thức chính xác Class-C (PTP) chính xác cao.

“MediaTek đang giải quyết nhu cầu ngày càng tăng của cơ sở hạ tầng mạng thế hệ tiếp theo thông qua băng thông cao, công suất cực thấp và bảo mật được cải thiện. Là một phần mở rộng cho ngành công nghiệp của chúng tôi, công nghệ PAM4 SerDes 56G đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi công bố thế hệ đầu tiên của dòng sản phẩm 800GbE MACsec PHYs MT3729, ông Jerry Yu, Phó chủ tịch cấp cao của MediaTek Corporate. Gia đình sản phẩm MT3729 của chúng tôi sử dụng công nghiệp Mã hóa dựa trên MACsec tiên tiến nhất để liên lạc an toàn, ngoài việc định thời gian PTP có độ chính xác cao để tăng độ chính xác về thời gian cần thiết cho cơ sở hạ tầng backhaul không dây 5G.

Họ sản phẩm MT3729 cung cấp bốn chế độ hoạt động khác nhau:

  • Chế độ trả lại: Công nghệ thực thi tín hiệu tích hợp giúp mở rộng khoảng cách kết nối SerDes và truyền đến cạnh để tính thời gian chính xác hơn.
  • Chế độ hộp số tiến / lùi: Hỗ trợ dịch bitrate giữa các liên kết 56G và 28G cho phép các công tắc thế hệ tiếp theo kết nối liền mạch với cơ sở hạ tầng hiện có.
  • Chế độ MUX / DeMUX: Chuyển đổi vô tuyến MUX và phát sóng đáp ứng các yêu cầu dự phòng mạng.
  • Chế độ MACsec: Hỗ trợ MACsec của IEEE 802.1AE cho phép liên lạc an toàn với mã hóa AES-128 và AES-256 từ 1GbE đến 400GbE mỗi cổng.

Nhóm sản phẩm MT3729 hỗ trợ tới 16 liên kết hai chiều ở 56GbE PAM4, lên đến 28GbE NRZ SerDes và 1GbE SGMII. Và vì mạng 5G sẽ yêu cầu đồng bộ hóa thời gian chặt chẽ hơn, gia đình MT3729 hỗ trợ IEEE 1588v2 và SyncE lên đến Class-C để có độ chính xác cao hơn và linh hoạt hơn với các định dạng dấu thời gian.

Nhóm sản phẩm MediaTek khuyết MT3729 hiện đã có, với các sản phẩm khách hàng đầu tiên đã được phát triển.

###

 

Giới thiệu về MediaTek Inc.

MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) là một công ty bán dẫn không lỗ toàn cầu cho phép 1,5 tỷ thiết bị được kết nối mỗi năm. Chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường trong việc phát triển các hệ thống cải tiến trên chip (SoC) cho thiết bị di động, giải trí gia đình, kết nối và các sản phẩm IoT. Sự cống hiến của chúng tôi cho sự đổi mới đã giúp chúng tôi trở thành một động lực thị trường trong một số lĩnh vực công nghệ quan trọng, bao gồm công nghệ di động hiệu quả năng lượng cao, giải pháp ô tô và một loạt các sản phẩm đa phương tiện tiên tiến như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV kỹ thuật số, 5G, Thiết bị trợ lý giọng nói (VAD) và thiết bị đeo. MediaTek trao quyền và truyền cảm hứng cho mọi người để mở rộng tầm nhìn và đạt được mục tiêu của họ thông qua công nghệ thông minh, dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chúng tôi làm việc với các thương hiệu mà bạn yêu thích để làm cho mọi người có thể tiếp cận công nghệ tuyệt vời và điều đó thúc đẩy mọi thứ chúng tôi làm. Chuyến thăm www.mediatek.com để biết thêm chi tiết

 

MediaTek Press Office:

PR@mediatek.com

Kevin Keating, MediaTek

+1- 206-321-7295

10188 Telesis Ct #500, San Diego, CA 92121, USA