MediaTek giới thiệu Chipset tích hợp cao cho TV thông minh 4K UHD giàu tính năng

MT5670 SoC mới được thiết kế để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm giải trí phong phú hơn

Ho Chi Minh, Viet NAm – ngày 24 tháng 09, 2019 – MediaTek hôm nay đã giới thiệu chipset mới nhất cho TV thông minh, MT5670. Chipset tích hợp cao cho phép các nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng xây dựng TV kỹ thuật số 4K Ultra High Definition (UHD) chất lượng cao, giàu tính năng với mức giá phải chăng.

MediaTek sở hữu 70% thị phần và là nhà cung cấp chipset số 1 cho TV kỹ thuật số và thông minh. MediaTek hiện cung cấp hơn hai tỷ TV trên toàn cầu. Hệ thống trên chip MediaTek TV mới nhất (SoC) tiếp tục di sản trong đổi mới đa phương tiện, mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới trải nghiệm giải trí phong phú hơn.

Jerry Yu, Chủ tịch đơn vị kinh doanh Thiết bị thông minh của MediaTek cho biết "MediaTek mang đến cho TV nhiều tính năng và công nghệ tương tự mà chúng tôi cung cấp cho thị trường điện thoại thông minh, bao gồm chất lượng hình ảnh độ phân giải cao, hỗ trợ AI và giọng nói, để làm cho các tính năng TV thông minh mới nhất có thể truy cập được cho mọi người. Với chip mới nhất này, cùng với chipset cho TV 8K, MediaTek sẽ tiếp tục đổi mới trải nghiệm nhà thông minh. TV đang ngày càng trở thành thiết bị quan trọng cho các trung tâm nhà thông minh với AI, nhận dạng và kết nối đối tượng và giọng nói".

Với hỗ trợ 4K UHD và các công nghệ xử lý tiên tiến tích hợp, MT5670 mang đến video chất lượng phòng thu thực sự. Công nghệ chất lượng hình ảnh AI (AI PQ) của MediaTek TV sử dụng nhận dạng khuôn mặt và cảnh để tự động điều chỉnh độ sắc nét và tinh chỉnh cài đặt chất lượng hình ảnh. Chipset hỗ trợ công nghệ MediaTek khuyết MiraVision và giải pháp khử xen kẽ MDDi ™ cho chất lượng hình ảnh mượt mà và tích hợp codec âm thanh chất lượng cao cho âm thanh tốt hơn. MT5670 cũng cho phép các nhà sản xuất TV tích hợp khả năng thoại để cung cấp cho người tiêu dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với trải nghiệm người dùng.MT5670 gói bốn CPU Arm Cortex-A53 hoạt động ở tốc độ 1,5 GHz và GPU Arm Mali G51. Các tính năng bổ sung bao gồm:

  • Hỗ trợ Android TV 9
  • Bộ giải mã TV tương tự đa tiêu chuẩn trên toàn thế giới
  • Bộ giải điều chế ATSC / DVB-T / DVB-C / ISDB-T
  • Ổ đĩa trực tiếp UHD @ 60Hz
  • Hỗ trợ đồ họa 3D OpenGL ES 1.1 / 2.0 / 3.1 / 3.2
  • Bộ ghép kênh vận chuyển
  • Bộ giải mã video tiêu chuẩn đa dạng (bao gồm VP9)
  • codec âm thanh định dạng phong phú
  • Bộ mã hóa H.264• Bộ thu HDMI 2.0 có hỗ trợ 3D

MT5670 sẽ có mặt trên toàn cầu trong các TV thông minh ra mắt trong tháng này. Để tìm hiểu thêm về chipset TV thông minh MediaTek, vui lòng truy cập: https://www.mediatek.com/products/entertainment/digital-tv.

MediaTek là công ty dẫn đầu thị trường giải trí gia đình toàn cầu với công nghệ tại hơn 20% gia đình trên toàn cầu. MediaTek cung cấp nhiều loại TV kỹ thuật số, thiết bị trợ lý giọng nói (VAD), đầu phát blu-ray và DVD, bộ định tuyến Wi-Fi và ổ đĩa quang. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm nhà thông minh MediaTek, vui lòng truy cập: https://www.mediatek.com/products/entertainment

###

Giới thiệu về MediaTek Inc.

MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) là một công ty bán dẫn không lỗ toàn cầu cho phép 1,5 tỷ thiết bị được kết nối mỗi năm. Họ là công ty dẫn đầu thị trường trong việc phát triển các hệ thống cải tiến trên chip (SoC) cho thiết bị di động, giải trí gia đình, kết nối và các sản phẩm IoT. Sự cống hiến của họ cho sự đổi mới đã giúp chúng tôi trở thành một động lực thị trường trong một số lĩnh vực công nghệ quan trọng, bao gồm các công nghệ di động hiệu quả năng lượng cao và các giải pháp đa phương tiện tiên tiến trên một loạt các sản phẩm như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV kỹ thuật số, hộp OTT, thiết bị đeo và ô tô các giải pháp. MediaTek trao quyền và truyền cảm hứng cho mọi người để mở rộng tầm nhìn và dễ dàng đạt được mục tiêu hơn thông qua công nghệ thông minh. Họ gọi ý tưởng này là Thiên tài hàng ngày

Truy cập www.mediatek.com để biết thêm thông tin.

 

MediaTek Press Office:

PR@mediatek.com

Kevin Keating, MediaTek

+1- 206-321-7295

10188 Telesis Ct #500, San Diego, CA 92121, USA