MediaTek giới thiệu bộ vi xử lý Helio G Series mới - Helio G90 & G90T - Và công nghệ trò chơi HyperEngine cho các trải nghiệm chơi game trên điện thoại thông minh đáng kinh ngạc

Công nghệ trò chơi MediaTek HyperEngine, kết hợp với dòng G90 điều chỉnh toàn bộ điện thoại thông minh của bạn mang đến trò chơi tốt nhất với chất lượng hình ảnh bắt mắt, chuyển động nhân vật mượt mà và kết nối mạng đáng tin cậy.

 New Dehli, Ấn Độ – 30 tháng 7, 2019 MediaTek hôm nay đã ra mắt bộ vi xử lý dòng Helio G90 với Helio G90 & G90T được thiết kế riêng để trở mang lại trải nghiệm trò chơi cốt lõi trên điện thoại thông minh đầy kinh ngạc.

 Helio G90 Series kết hợp các lõi CPU và GPU mới nhất với bộ nhớ siêu tốc cùng hiệu năng AI khổng lồ để mang lại hành động nhanh, mượt mà. Và để tăng cường sức mạnh chơi game, dòng MediaTek Helio G90 được kết hợp với công nghệ trò chơi MediaTek, HyperEngine, cho phép điều chỉnh toàn bộ điện thoại thông minh của bạn để có trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất có thể.

 Ông TL Lee, Tổng Quản Lý của MediaTek’s Wireless Communication cho biết: "Các thị trường game di động đang phát triển và các nhà sản xuất thiết bị đang tìm cách cung cấp cho người tiêu dùng và đặc biệt là các game thủ một trải nghiệm trò chơi trên điện thoại thông minh tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi thiết kế loạt G90. Sự kết hợp phần cứng và phần mềm mang lại hiệu suất cao, chất lượng hình ảnh vô song, khả năng kết nối không bị gián đoạn trong lúc chơi game và hành động phản ứng mượt mà ngay cả trong các trò chơi đòi hỏi khắt khe nhất".

 Bộ vi xử lý tám lõi MediaTek Helio G90 series sử dụng Arm Cortex-A76 và Cortex-A55, kết hợp với Arm Mali - G76 3EEMC4 với tốc độ lên tới 800 MHz. Sự kết hợp giữa CPU, GPU và APU mang đến hiệu suất lên tới 1TMAC, cho công suất cao nhất và chơi trò chơi mượt mà.

 Ông Lee cho biết thêm: "Với dòng Helio G90, bạn có được màn hình siêu nhanh, nhạy, giảm độ trễ chơi game - bởi vì mỗi mili giây đều quan trọng trong thế giới trò chơi. Cho dù đó là Fort Fortite, PUBG hay các tựa game hàng đầu khác, vi xử lý này là một thế lực đáng chú ý".

 Dòng G90 mới mang đến những tính năng mới nhất cho bất kỳ điện thoại thông minh nào. Nó đi kèm với 10GB LPDDR4x và bộ nhớ lên đến 2133 MHz. Bộ nhớ cache L3 lớn và tốc độ lên tới 2.05GHz đáng chú ý có thể tăng tốc độ trong các trò chơi và ứng dụng đòi hỏi khắt khe.

 Về mặt hình ảnh cao cấp, MediaTek Helio G90 Series hỗ trợ lên đến 64MP camera đơn và kết hợp nhiều camera. Nó cung cấp các bản xem trước thời gian thực và chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc trong điều kiện ánh sáng yếu với chế độ chụp đêm sử dụng công nghệ quad pixel. Thiết kế ba ISP của nó tối ưu hóa sức mạnh và hiệu suất. Nó cũng kết hợp phát hiện khuôn mặt AI nhanh, chính xác và sức mạnh để tăng tốc các ứng dụng camera AI. Thêm vào đó, chế độ đa camera hỗ trợ nhiều lựa chọn ống kính.

 Công nghệ trò chơi MediaTek HyperEngine có một loạt các công cụ để tăng trải nghiệm chơi trò chơi di động. Nó cung cấp hình ảnh và chất lượng đồ họa tuyệt vời, chuyển động nhân vật mượt mà trong bất kỳ thế giới trực tuyến nào và không làm gián đoạn các kết nối mạng. Công nghệ MediaTek HyperEngine bao gồm:

 Công cụ mạng

Khản năng dự đoán mạng thông minh tối ưu hóa kết nối giữa điện thoại và mạng di động của bạn. Nếu phát hiện tín hiệu Wi-Fi bị suy giảm, máy sẽ kích hoạt đồng thời Wi-Fi và LTE chỉ mất một phần nghìn giây. Sự trao đổi liền mạch này từ kết nối này sang kết nối khác giúp kết nối mạng hoạt động trơn tru và trò chơi không bị lag. Ngay cả với một mạng lưới kết nối đông đúc, bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh hơn tới 50% so với các phương pháp khác.

 Kết nối Wi-Fi kép

Một ăng ten điện thoại thông minh duy nhất có thể được kết nối với hai băng tần Wi-Fi (2.4GHz / 5GHz) hoặc hai bộ định tuyến cùng một lúc. Khi một trong các băng tần hoặc bộ định tuyến bận, dữ liệu có thể được chuyển liền mạch sang kết nối thay thế, đảm bảo độ tin cậy, bằng cách giảm độ trễ và giảm độ giật của trò chơi.

 Gọi và đồng thời hoá dữ liệu

Cuộc gọi và mạng dữ liệu đồng thời đảm bảo kết nối dữ liệu luôn duy trì và kết nối máy chủ trò chơi không bao giờ giảm. Điều đó có nghĩa là các cuộc gọi đến không bao giờ làm gián đoạn trò chơi của bạn.

 Công cụ phản ứng nhanh

Đầu vào màn hình cảm ứng được cảm nhận chính xác mà không bị lag, do đó bạn có thể di chuyển quanh bản đồ hoặc khiến nhân vật của bạn chạy trong thế giới trò chơi mà không bị lỗi. Độ trễ thấp nhất được phân phối cho màn hình hành động trong trò chơi để cho phép tốc độ khung hình nhanh hơn và chơi trò chơi mượt mà hơn.

 Chất lượng hình ảnh rực rỡ

Hỗ trợ cho chuẩn HDR10 mới nhất cung cấp Độ sâu màu 10 bit cho hình ảnh sống động trên màn hình điện thoại thông minh hỗ trợ HDR, trong khi cải tiến chất lượng hình ảnh sâu mang lại độ tương phản tốt hơn, độ sắc nét, chi tiết tốt hơn và nhiều hơn nữa.

 Công cụ quản lý tài nguyên thông minh

Cho phép chỉ đạo tài nguyên thiết bị một cách thông minh bao gồm CPU và GPU để có hiệu suất tối ưu và tự động mang lại tốc độ khung hình mượt mà, mượt mà, hiệu suất cao trong các trò chơi. Nó đảm bảo hiệu suất mượt mà hơn, đồng thời có lợi cho việc tiêu thụ năng lượng để chơi game lâu hơn.

 Xem thêm chi tiết tại  MediaTek Helio G 90 Series.

###

Giới thiệu về MediaTek Inc.

MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) là một công ty bán dẫn fabless toàn cầu cho phép 1,5 tỷ thiết bị được kết nối mỗi năm. Chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường trong việc phát triển các hệ thống cải tiến trên chip (SoC) cho thiết bị di động, giải trí gia đình, kết nối và các sản phẩm IoT. Sự cống hiến của chúng tôi cho sự đổi mới đã giúp chúng tôi trở thành một động lực thị trường trong một số lĩnh vực công nghệ quan trọng, bao gồm các công nghệ di động hiệu quả năng lượng cao và các giải pháp đa phương tiện tiên tiến trên một loạt các sản phẩm như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV kỹ thuật số, hộp OTT, thiết bị đeo và ô tô các giải pháp. MediaTek trao quyền và truyền cảm hứng cho mọi người để mở rộng tầm nhìn và dễ dàng đạt được mục tiêu hơn thông qua công nghệ thông minh. Chúng tôi gọi ý tưởng này là "Thiên tài hàng ngày" và nó thúc đẩy mọi thứ chúng tôi làm.

Truy cập www.mediatek.com để biết thêm thông tin.

 

MediaTek Press Office:

PR@mediatek.com

Kevin Keating, MediaTek

+1- 206-321-7295

10188 Telesis Ct #500, San Diego, CA 92121, USA