MediaTek công bố LwM2M toàn cầu đầu tiên về khả năng thương mại của NIDD NB-IoT

Chip MT2625 NB-IoT được xác nhận cho LwM2M qua NIDD, giao tiếp cực kỳ an toàn và năng lượng thấp, trên mạng di động SoftBank Corporation.

Việt Nam, tháng 5, 2020 – MediaTek hôm nay đã công bố chip MT2625 NB-IoT của họ đã được xác nhận cho LwM2M qua NIDD trên mạng di động SoftBank Corporation trên toàn Nhật Bản. Thành tựu này đánh dấu sự sẵn sàng thương mại toàn cầu đầu tiên của LwM2M so với NIDD; một kỹ thuật truyền thông IoT an toàn, cực kỳ hiệu quả đang được các nhà khai thác trên toàn thế giới áp dụng. Lợi ích của LwM2M so với NIDD bao gồm cải thiện bảo mật, khả năng mở rộng hiệu quả chi phí và giảm mức tiêu thụ điện năng.

Sự hợp tác này xây dựng một nền tảng vững chắc cho ngành công nghiệp IoT tại Nhật Bản để nắm lấy các ứng dụng và dịch vụ IoT mới, thúc đẩy tăng trưởng thị trường trong nước.

IoT (mMTC) đang điều khiển hơn 50% trường hợp sử dụng 5G thông qua các thiết bị như đồng hồ thông minh, máy dò khói, thiết bị theo dõi hậu cần, thiết bị gia dụng, ứng dụng thành phố thông minh và nhiều hơn nữa. NB-IoT (Narrowband IoT) đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái IoT, bằng cách kết nối một loạt các thiết bị IoT hiệu quả dữ liệu. MediaTek đang cho phép cuộc cách mạng 5G IoT sẽ kết nối hàng tỷ thiết bị với chip MT2625, cung cấp khả năng NB-IoT hàng đầu và hỗ trợ nhà điều hành toàn cầu.

Tiêu chuẩn LwM2M được các nhà khai thác lớn sử dụng rộng rãi ở Châu Á, Châu Âu và Hoa Kỳ, với NIDD (Phân phối dữ liệu không phải IP) cung cấp giao thức truyền thông hiệu quả về dữ liệu và năng lượng cao và lớp bảo mật bổ sung thông qua định tuyến được xác định trước.

MT2625 là chip NB-IoT hàng đầu với hỗ trợ băng rộng cho hoạt động lên đến bốn băng tần, cho phép một thiết kế duy nhất để giải quyết các thị trường trên toàn thế giới, giảm chi phí và thời gian phát triển. MCU cực kỳ hiệu quả cung cấp I / O ngoại vi rộng lớn trong một kích thước gói nhỏ cho nhiều khả năng của thiết bị. Nó hiện có sẵn cho các nhà sản xuất thiết bị NB-IoT và nhà phát triển ứng dụng thương mại.

Tìm hiểu thêm về MediaTek MT2625:https://www.mediatek.com/products/nbIot/mt2625

Tìm hiểu thêm về LwM2M: https://omaspecworks.org/what-is-oma-specworks/iot/lightweight-m2m-lwm2m/

 ###

Giới thiệu về MediaTek Inc.

 MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) là một công ty bán dẫn không lỗ toàn cầu cho phép 1,5 tỷ thiết bị được kết nối mỗi năm. Chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường trong việc phát triển các hệ thống cải tiến trên chip (SoC) cho thiết bị di động, giải trí gia đình, kết nối và các sản phẩm IoT. Sự cống hiến của chúng tôi cho sự đổi mới đã giúp chúng tôi trở thành một động lực thị trường trong một số lĩnh vực công nghệ quan trọng, bao gồm công nghệ di động hiệu quả năng lượng cao, giải pháp ô tô và một loạt các sản phẩm đa phương tiện tiên tiến như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV kỹ thuật số, 5G, Thiết bị trợ lý giọng nói (VAD) và thiết bị đeo. MediaTek trao quyền và truyền cảm hứng cho mọi người để mở rộng tầm nhìn và đạt được mục tiêu của họ thông qua công nghệ thông minh, dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chúng tôi làm việc với các thương hiệu mà bạn yêu thích để làm cho mọi người có thể tiếp cận công nghệ tuyệt vời và điều đó thúc đẩy mọi thứ chúng tôi làm. Truy cập www.mediatek.com để biết thêm thông tin.

 

MediaTek Press Office:

PR@mediatek.com

Kevin Keating, MediaTek

+1- 206-321-7295

10188 Telesis Ct #500, San Diego, CA 92121, USA