MediaTek cung cấp IP SerDes tầm xa 112G, được chứng minh bằng silicon trên 7nm cho các dịch vụ ASIC

MediaTek dẫn đầu ngành với danh mục đầu tư SerDes cho trung tâm dữ liệu, điện toán AI và cơ sở hạ tầng đám mây

Việt Nam – 11 Tháng 11, 2019 – MediaTek hôm nay đã công bố mở rộng các dịch vụ ASIC của mình với chip IP SerDes 112G Long Range (LR). Có sẵn với công nghệ xử lý Finnm 7nm được chứng minh bằng silicon, MediaTek 112G LR SerDes cho phép các trung tâm dữ liệu xử lý nhanh chóng và hiệu quả khối lượng lớn các loại dữ liệu cụ thể, tăng tốc độ tính toán.

Với chip này, mạng doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu siêu quy mô sẽ có thể tạo hiệu quả các ứng dụng kết nối thế hệ tiếp theo được tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của chúng. Thông báo này mở rộng trên các dịch vụ thiết kế ASIC toàn diện của MediaTek, và tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu ngành trong việc cung cấp danh mục đầu tư SerDes toàn diện nhất.

MediaGek's 112G LR SerDes là một giải pháp dựa trên DSP hiệu suất cao với tín hiệu PAM4 và NRZ, và được thiết kế cho môi trường khắc nghiệt và các ứng dụng SoC ồn ào. Áp dụng cho các ứng dụng LR, MR và VSR, chip có tính năng tối ưu hóa năng lượng cho từng kịch bản và do sử dụng quy trình sản xuất 7nm mới nhất, IP có khả năng cạnh tranh cao cả về hiệu suất năng lượng và kích thước chip. Ngoài ra, 112G LR SerDes hỗ trợ nhiều tốc độ tiêu chuẩn của IEEE bao gồm 1/10/25/50 / 100G và FC16 / FC32 / FC64. MediaTek tựa 112G LR SerDes cung cấp một loạt các tính năng chẩn đoán và gỡ lỗi mạnh mẽ, bao gồm một trình giám sát mắt dữ liệu tích hợp mà không can thiệp vào đường dẫn dữ liệu chính, cộng với hỗ trợ cho BIST nội bộ và loopback.

Jerry Yu, Phó chủ tịch tập đoàn MediaTek cho biết "Việc mở rộng các giải pháp ASIC của chúng tôi củng cố cam kết cung cấp các dịch vụ thiết kế ASIC hàng đầu cho khách hàng của chúng tôi trên các thị trường điện toán, truyền thông và tiêu dùng. Với sự ra mắt của chip IP 112G LR SerDes, chúng tôi tiếp tục cho phép khách hàng phát triển các giải pháp cho các ứng dụng trên các ngành dọc".

MediaTek nhận ra các cơ hội tăng trưởng trong ngành ASIC và tiếp tục đầu tư vào việc cung cấp các dịch vụ thiết kế ASIC hàng đầu cho khách hàng của mình. Với nhu cầu ngày càng tăng từ khách hàng cấp 1 để mang đến các giải pháp độc đáo cho hệ thống của họ, MediaTek đã phát triển với nhu cầu của ngành công nghiệp để cung cấp năng lượng cho các thiết bị trên khắp không gian giao tiếp và tiêu dùng.

MediaTek cung cấp danh mục SerDes toàn diện nhất trong ngành cho các thiết kế ASIC từ 10G, 28G, 56G và 112G. Danh mục dịch vụ ASIC và IP của nó bao gồm nhiều ứng dụng như bộ truyền dữ liệu doanh nghiệp và siêu quy mô, bộ chuyển mạch mạng hiệu suất cực cao, bộ định tuyến hoặc ứng dụng tính toán, cơ sở hạ tầng gNB (5G), ứng dụng AI / DL và ứng dụng điện toán mới băng thông đặc biệt cao thông qua các kết nối tầm xa.

Các dịch vụ ASIC của MediaTek từ mang đến cơ hội kinh doanh toàn diện cho khách hàng muốn xây dựng các giải pháp silicon tùy chỉnh, được thiết kế chuyên nghiệp cho nhiều ứng dụng; từ giao tiếp có dây và không dây, điện toán hiệu năng cực cao đến IoT tập trung vào pin, kết nối cục bộ, đa phương tiện cá nhân và các cảm biến tiên tiến và RF. Khách hàng của ASIC có thể sử dụng chuyên môn của MediaTek ở bất kỳ giai đoạn nào trong dịch vụ thông qua thiết kế hệ thống / nền tảng, thiết kế SoC, tổng hợp, bố trí vật lý, hỗ trợ sản xuất và triển khai sản phẩm.Các sản phẩm đối tác đầu tiên sử dụng IP 112G LR SerDes của MediaTek đã được phát triển và sẽ có mặt trong nửa cuối năm 2020.

###

Giới thiệu về MediaTek Inc.

MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) là một công ty bán dẫn không lỗ toàn cầu cho phép 1,5 tỷ thiết bị được kết nối mỗi năm. Họ là công ty dẫn đầu thị trường trong việc phát triển các hệ thống cải tiến trên chip (SoC) cho thiết bị di động, giải trí gia đình, kết nối và các sản phẩm IoT. Sự cống hiến của họ cho sự đổi mới đã giúp chúng tôi trở thành một động lực thị trường trong một số lĩnh vực công nghệ quan trọng, bao gồm các công nghệ di động hiệu quả năng lượng cao và các giải pháp đa phương tiện tiên tiến trên một loạt các sản phẩm như điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV kỹ thuật số, hộp OTT, thiết bị đeo và ô tô các giải pháp. MediaTek trao quyền và truyền cảm hứng cho mọi người để mở rộng tầm nhìn và dễ dàng đạt được mục tiêu hơn thông qua công nghệ thông minh. Họ gọi ý tưởng này là thiên tài hàng ngày và nó thúc đẩy mọi thứ họ làm. Xem thêm chi tiết tại www.mediatek.com.

 

MediaTek Press Office:

PR@mediatek.com

Kevin Keating, MediaTek

+1- 206-321-7295

10188 Telesis Ct #500, San Diego, CA 92121, USA