เอกสารจาก MediaTek 11 ชิ้นได้ถูกรับการคัดเลือกสำหรับ ISSCC 2020 ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดของบริษัทเทคโนโลยีทุกบริษัท

การได้รับการยอมรับอย่างมีเกียรติเป็นการตอกย้ำว่า MediaTek เป็นผู้นำด้านนวัตกรรม 5G และ AI ในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์

ประเทศไทย - 15 มิถุนายน 2020 - การประชุม ISSCC (การประชุมระหว่างประเทศ Solid-State Circuits) 2020 ตีพิมพ์เอกสารทางเทคนิค 11 ฉบับที่ส่งโดย MediaTek ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดที่เลือกไว้สำหรับบริษัทเทคโนโลยี การยอมรับอันทรงเกียรตินี้ตอกย้ำชื่อเสียงระดับโลกของ MediaTek ในฐานะบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำที่มีเทคโนโลยีล้ำยุคผลักดันอุตสาหกรรมไปข้างหน้า

ตั้งแต่ปี 2004 เอกสารของ MediaTek ได้รับการคัดเลือกและเผยแพร่โดย ISSCC ทุกปี สิ้นปี 2562 ISSCC ตีพิมพ์บทความ 68 รายการจาก MediaTek ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีและนวัตกรรมของบริษัทยังคงได้รับการยอมรับทั่วโลกอย่างไร ดร. Lawrence Loh รองประธานบริษัทอาวุโสที่ MediaTek ได้รับเชิญให้กล่าวปาฐกถาพิเศษเกี่ยวกับ " Fertilizing AIoT from Root to Leaves" ที่ฟอรัม ISSCC ประจำปี 2563 โดยเน้นที่วิธีการที่ ICs Artificial Intelligence Internet of Things (AIoT) "นวัตกรรมเป็นองค์ประกอบสำคัญในปรัชญาการดำเนินธุรกิจของ MediaTek" Loh แชร์ว่า "เราเข้าร่วมการสัมมนา ISSCC เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับวัฒนธรรมการทำงานเชิงสร้างสรรค์ โดยเชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและการผลิตในเซมิคอนดักเตอร์” จุดเน้นหลักของบริษัทเกี่ยวกับนวัตกรรมได้ช่วย MediaTek ให้รับรู้และใช้ประโยชน์จากแนวโน้มการพัฒนาระหว่างประเทศ

เอกสาร 11 ฉบับที่ MediaTek ได้รับการยอมรับที่ ISSCC มุ่งเน้นในหัวข้อต่อไปนี้: แอปพลิเคชั่นที่เกี่ยวข้องกับ 5G และ AI ใน AIoT รวมถึงโปรเซสเซอร์โทรศัพท์มือถือประสิทธิภาพสูงและโปรเซสเซอร์ AI ที่ทันสมัย เทคโนโลยีการสื่อสารขั้นสูงสำหรับคลาวด์ AI ขั้นสูง รวมถึง 5G Wi-Fi 6 วงจร RF ไร้สายและการส่งข้อมูลแบบมีสาย 112Gbps โปรเซสเซอร์ภาพของยานยนต์ช่วงไดนามิกสูง ไบโอเซนเซอร์แบบมัลติฟังก์ชั่น และเทคโนโลยีการชาร์จที่รวดเร็วและโซลูชันเทอร์มินัลสำหรับโทรศัพท์มือถือรถยนต์และอุปกรณ์สวมใส่

MediaTek เป็นหนึ่งในบริษัทเซมิคอนดักเตอร์เพียงไม่กี่แห่งที่มีโซลูชั่นมากมาย ที่เสริมกำลังเทคโนโลยีแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้ความสำคัญกับสมาร์ทโฟน บ้านอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ อาคารอัจฉริยะ โรงงานอัจฉริยะ อิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์และอีกมากมาย MediaTek มุ่งมั่นที่จะแบ่งปันทรัพยากรกับชุมชนที่กว้างขึ้นเพื่อช่วยในการพัฒนาระบบนิเวศ AIoT ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรอุตสาหกรรม และผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM) เพื่อเร่งการพัฒนาอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

ISSCC 2020 มีเอกสาร 210 ฉบับจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ สถาบันวิจัยและบริษัทจากทั่วโลก ISSCC ของ IEEE ได้รับการตีพิมพ์เอกสารเป็นเวลา 66 ปีและเป็นการประชุมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เกี่ยวกับวงจร solid-state การประชุมเผยแพร่เอกสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีชิปที่ล้ำยุคที่สุด และทันสมัยที่สุดของอุตสาหกรรม ขณะเดียวกันก็แสดงถึงแนวโน้มการพัฒนาของอุตสาหกรรมวงจรรวมอีกด้วย

###

เกี่ยวกับ MediaTek Inc.

MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) เป็น บริษัท เซมิคอนดักเตอร์ fabless ระดับโลกที่ให้บริการอุปกรณ์เชื่อมต่อ 1.5 พันล้านเครื่องต่อปี เราเป็นผู้นำตลาดในการพัฒนานวัตกรรมระบบบนชิป (SoC) สำหรับอุปกรณ์มือถือ ความบันเทิงภายในบ้าน การเชื่อมต่อและผลิตภัณฑ์ IoT การอุทิศตนเพื่อนวัตกรรมของเราส่งผลให้เราเป็นผู้ขับเคลื่อนตลาดในหลาย ๆ เทคโนโลยีที่สำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่ประหยัดพลังงาน และโซลูชั่นมัลติมีเดียขั้นสูง สำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โทรทัศน์ดิจิตอล กล่อง OTT อุปกรณ์สวมใส่และโซลูชั่นยานยนต์ MediaTek ให้อำนาจ และเป็นแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนขยายขอบเขต และบรรลุเป้าหมายของพวกเขาได้ง่ายขึ้น ผ่านเทคโนโลยีสมาร์ท เราเรียกความคิดนี้ว่า Everyday Genius ซึ่งขับเคลื่อนทุกสิ่งที่เราทำ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mediatek.com

MediaTek Press Office:

PR@mediatek.com

Kevin Keating, MediaTek

+1- 206-321-7295

10188 Telesis Ct #500, San Diego, CA 92121, USA